Chi đoàn PSW tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu cùng con em nông dân”

08-10-2018 17:13

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa một không khí vui tươi, ấm áp và ý nghĩa trong mùa Trung thu, từ ngày 20 đến ngày 23/09/2018, Chi đoàn Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PSW) đã kết hợp với các Đại lý, Cửa hàng tại Đồng Tháp, Trà Vinh, Sóc Trăng và Bến Tre tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu cùng con em nông dân”.

Đối với trẻ em, Tết Trung thu luôn là ngày hội được mong chờ nhất trong năm, vì khi ấy các em cảm nhận được rõ nhất sự yêu thương của gia đình, xã hội qua những món quà, đồ chơi, lồng đèn, bánh kẹo, được chơi đùa trong không khí vui tươi, đầm ấm.. Ngay từ đầu giờ chiều, đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn đã đến đông đủ để chuẩn bị phá cỗ rước đèn. Niềm háo hức như vỡ òa khi các em được tặng quà bánh, được tham gia nhiều trò chơi, được nghe kể chuyện về sự tích “Cây đa chú Cuội”. Chương trình đã mang đến cho các em nhiều món quà gồm: lồng đèn, bánh Trung thu, bánh kẹo…

Bên cạnh đó, Chi đoàn PSW còn phối hợp với UBND Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ – nơi đặt trụ sở văn phòng Công ty, để tổ chức Đêm hội Trăng Rằm cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường. Đêm hội Trăng Rằm rộn rã và lung linh sắc màu được diễn ra ở khắp nơi thể hiện sự quan tâm, chăm lo của xã hội dành cho các em thiếu nhi, mang đến cho các em một cái Tết Trung thu vẹn tròn.

Chương trình đã khép lại với không khí vui tươi, ấm áp, giúp các em cảm nhận được một cái Tết Trung thu đầy ý nghĩa. Niềm vui, sự phấn khởi hôm nay sẽ là những kỷ niệm khó quên trong ký ức tuổi thơ của những em nhỏ nơi đây. Và đó sẽ là động lực để Đoàn viên Thanh niên PSW tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiết thực để tiếp tục hành trình “Trách nhiệm – Sẻ chia”. Một cái tết Trung thu vui không chỉ bởi có bánh, có lồng đèn mà hơn hết là có tình cảm ấm áp, chân thành của mọi người dành cho các cháu nhỏ.

Một số hình ảnh:

Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ

151/18 Trần Hoàng Na, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Điện thoại: +84 292 3765079 - +84 292 3765080 - Fax: +84 292 3765078

Giấy chứng nhận giấy phép kinh doanh số 1800722461 cấp ngày 25/01/2016 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Cần Thơ

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thanh Tùng; Email: psw@pvfcco.com.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 02/GP-TTĐT ngày 22 tháng 07 năm 2016